Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng!
HINO 6x4 FM8JW7A-U
J08E WA 206kW (276HP/PS) - EURO 5
11600 x 2490 x 2750 mm
6 đoạn cần
| 1. Nhãn hiệu | |||||
| Số loại | HINO FM8JW7A-U | ||||
| Số chỗ ngồi | 03 | ||||
| Công thức bánh xe | 6 x 4 (2 cầu) | ||||
| 2. Kích thước (mm) | |||||
| Khoảng cách trục | 5830 x 1350 | ||||
| Kích thước bao | Dài x Rộng x Cao | 11600 x 2490 x 2750 | |||
| Vệt bánh xe | Trước / Sau | 2060 / 1855 | |||
| Phần nhô khung xe | Trước / Sau | 1280 / 3815 | |||
| 3. Trọng lượng (kg) | |||||
| Tự trọng | 7825 | ||||
| Tải trọng cho phép cabin sát-xi | 15980 | ||||
| Tổng trọng tải | 24000 | ||||
| 4. Đặc tính | |||||
| Tốc độ tối đa (km/h) | 91.73 | ||||
| Bán kính quay vòng min (m) | 11.3 | ||||
| Khả năng vượt dốc max (%) | 42.5 | ||||
| 5. Động cơ | |||||
| Nhãn hiệu | J08E WA | ||||
| Tiêu chuẩn khí thải | EURO 5 | ||||
| Loại động cơ | Diesel 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, tăng áp | ||||
| Dung tích xi lanh | 7684 cm3 | ||||
| Đường kính xi lanh x Hành trình piston | 112 x 130 | ||||
| Công suất lớn nhất (kW / rpm) | 206 / 2500 | ||||
| Mô men xoắn lớn nhất (N.m / rpm) | 883 / 1400 – 1600 | ||||
| 6. Hệ số truyền lực và chuyển động | |||||
| Ly hợp | Đĩa ma sát khô, dẫn động thuỷ lực, trợ lực chân không | ||||
| Hộp số | Cơ khí, 09 số tiến – 01 số lùi, tỷ số truyền: i0 = 5.428 | ||||
| 7. Trục xe | |||||
| Trục trước | Khả năng chịu tải (kg) | 6500 | |||
| Trục sau | Khả năng chịu tải (kg) | 20000 | |||
| Cỡ lốp / Khả năng chịu tải / Cấp tốc độ | 11R22.5 / 148 / L | ||||
| 8. Hệ thống phanh | |||||
| Hệ thống phanh chính Cơ cấu phanh Dẫn động + điều khiển |
Khí nén, 2 dòng Tang trống Khí nén + Khí nén |
||||
| Hệ thống phanh đỗ Cơ cấu phanh Dẫn động + điều khiển Phanh phụ trợ |
Lò xo tích năng tại bầu phanh trục 1 + 2 Khí nén + Khí nén Phanh khí xả |
||||
| 9. Hệ thống lái | |||||
| Loại | Trục vít – ê cu bi | ||||
| Dẫn động và trợ lực | Cơ khí, trợ lực thuỷ lực, tỷ số truyền: 20.2 | ||||
| 10. Trang bị theo xe | |||||
| Bình nhiên liệu (L) | 200 | ||||
| Radio / FM, Điều hòa, Dây đai an toàn 3 điểm | Có | ||||
| Kích thủy lực, bộ đồ nghề theo xe | Có | ||||
| Danh Mục | Mô Tả | Đơn Vị | SS2036 |
| Tải Trọng | Sức nâng tối đa | kg.m | 19,000 |
| Chiều cao làm việc tối đa | m | 22.7 | |
| Góc quay tối đa | m | 19.8 | |
| Tải trọng định mức | kg / m | ★8,000 (8,100) / 2.0 | |
| (★: 6S, STD: 4S) | 3,900 / 4.7 | ||
| (★: 8,100 tại khu vực phía sau) | 2,100 / 7.7 | ||
| 1,250 / 10.7 | |||
| 850 / 13.7 | |||
| 600 / 16.8 | |||
| 400 / 19.8 | |||
| – | |||
| Bơm Dầu | Lưu lượng dầu | L / phút | 78 |
| Áp suất dầu | kgf / cm² | 210 | |
| Dung tích thùng dầu | L | 170 | |
| Cần & Dây Cáp | Loại cần / Đoạn cần | Cần hộp / 6 đoạn | |
| Tốc độ nâng / hạ cần | m / giây | 15.1 / 36 | |
| Tốc độ thu / dây cần | độ / giây | -17~80 / 19 | |
| Cáp tới | Φ10 × 100m | ||
| Tốc độ tới | m / phút | 14 / 4 lớp | |
| Góc quay | độ | 360° | |
| Tốc độ quay | rpm | 2.5 | |
| Chân Chống | Chiều rộng mở chân chống (m) | Trước | 6.1 |
| Sau | 4.4 | ||
| Loại chân chống | Trước | Hệ thống thủy lực | |
| Sau | Hệ thống thủy lực | ||
| Thiết Bị An Toàn | Thiết bị tùy chọn: Giới hạn quá tải, Thiết bị chống cuốn quá mức, Thiết bị cảnh báo, Thiết bị cố định móc, | ||
| Công tắc khẩn cấp, Phanh quay, Phanh cuốn, Van cân bằng thủy lực, Van điều khiển | |||