|Cẩu tự hành 1 cabin|Xe cẩu tự hành 1 cabin TADANO GR-700EX-4

Xe cẩu tự hành 1 cabin TADANO GR-700EX-4

  • Sức nâng tối đa:

    70 T

  • Cần chính:

    12.0m - 47.0m

  • Chiều cao nâng móc tối đa bao gồm cần phụ:

    64.4.0m

  • Động cơ:

    Mitsubishi 6M60-TLU3R

Utilities Image

Tiện ích

Hình ảnh

Khả năng nâng tải lớn nhất trong phân khúc cần cẩu địa hình gồ ghề

The 145 metric ton capacity of the GR-1450EX surpass Tadano’s current largest capacity of 80 metric ton. Features include a 6-section, innovatively designed round boom, which is the longest in its class, as well as a lengthly 61m and max. 61.3m lifting height/56.0m load radius with a single telescopic cylinder.

Thân xe nhỏ gọn

GR-1450EX có thân xe 3 trục nhỏ gọn, có chiều rộng và chiều cao tương tự như GR-800EX của Tadano. Thiết kế này giúp cải thiện khả năng cơ động và cho phép di chuyển trong không gian hẹp hơn.

Hệ thống lắp ráp và tháo dỡ

GR-1450EX được trang bị nhiều hệ thống lắp ráp và tháo dỡ để hỗ trợ di chuyển và vận chuyển. Chỉ hệ thống lắp/tháo cần trục là tùy chọn.

Bộ giới hạn tải trọng tự động (AML-C)

Hệ thống AML-C mới của Tadano dễ sử dụng, cho phép người vận hành giám sát đồng thời các thông số sau: góc cần, chiều dài cần, áp suất vận hành của xi lanh nâng, độ mở rộng của chân chống, vị trí quay, tải trọng nâng định mức và trọng lượng hiện tại của móc.

Nhờ đó, AML-C có thể điều chỉnh linh hoạt theo sự thay đổi tải trọng mà không cần thay đổi cấu hình hoặc mã để thực hiện nâng hạ.

Kiểm Soát Chiều Rộng Mở Không Đối Xứng Của Chân Chống

Khi vận hành cẩu với chân chống mở không đối xứng, hệ thống AML-C tự động phát hiện chiều rộng mở của chân chống ở phía trước và phía sau, cũng như bên trái và bên phải của cẩu, để tối ưu hóa giá trị công việc ở mỗi khu vực.

Khi quay cần từ khu vực có chân chống dài hơn sang khu vực có chân chống ngắn hơn, AML-C tự động phát hiện chuyển động và hiển thị khả năng tải tối đa tùy thuộc vào từng chiều rộng mở của chân chống, đồng thời làm chậm chuyển động trước khi đạt đến giới hạn công suất cho phép.

Vì vậy, ngay cả khi người vận hành cẩu không nhận ra sự thay đổi trong công suất, hệ thống AML-C vẫn liên tục giám sát và đảm bảo vận hành an toàn.

Giám sát nhiên liệu

Hệ thống liên tục theo dõi và hiển thị thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu trên màn hình AML. Việc kiểm tra chỉ báo này giúp ngăn chặn tình trạng tăng tốc không cần thiết và giảm lãng phí nhiên liệu khi chờ đợi.

Chế độ Eco

Hệ thống kiểm soát tốc độ tối đa của động cơ trong quá trình vận hành cần cẩu. Ngoài ra, bằng cách hạn chế sự gia tăng tốc độ động cơ không cần thiết khi tăng ga quá mức, hệ thống giúp giảm lượng khí thải CO₂ và tiêu thụ nhiên liệu tối đa 13% khi sử dụng Eco mode 1, và tối đa 21% khi sử dụng Eco mode 2.

Bên cạnh đó, chế độ Eco còn giúp giảm tiếng ồn đáng kể.

Kiểm soát tích cực

Hệ thống kiểm soát hiệu quả lượng dầu thủy lực được bơm ra trong quá trình vận hành cần cẩu, dựa trên mức độ điều khiển của cần vận hành. Ngoài ra, hệ thống còn duy trì lượng dầu bơm ra ở mức tối thiểu, giúp giảm tới 20% lượng khí thải CO₂ và tiêu thụ nhiên liệu.

Hello-Net

Hello-Net là tính năng tiêu chuẩn được thiết kế để hỗ trợ khách hàng vận hành cẩu hiệu quả trực tiếp từ máy tính hoặc thiết bị di động. Khách hàng có thể theo dõi các hoạt động của cẩu, lịch sử làm việc, dữ liệu vị trí máy và thông tin bảo trì. Tadano cung cấp hỗ trợ khách hàng nâng cao thông qua hệ thống Hello-Net.

XEM THÊM
Utilities Image
Library Image

Thư viện

Liên hệ tư vấn

    Liên hệ tư vấn

      Tham quan Showroom

        Popup Showroom Image

        Yêu cầu báo giá