|Cẩu tự hành 1 cabin|Xe cẩu tự hành 1 cabin TADANO GR-500EXL(Left-hand drive)

Xe cẩu tự hành 1 cabin TADANO GR-500EXL(Left-hand drive)

  • Sức nâng tối đa:

    51 T x 2.5 m

  • Cần chính:

    11.1 m - 42.0 m

  • Chiều cao nâng móc tối đa bao gồm cần phụ:

    56.0 m

  • Động cơ:

    Mitsubishi 6M60

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

*Giá trị tối đa tính theo lý thuyết

Cẩu

Thương hiệu TADANO
Sức nâng Cần chính 51 T x 2.5 m
Chiều cao nâng tối đa Cần chính 42.4 m
Cần chính + cần phụ 56.0 m
Bán kính tải tối đa Cần chính 35.6 m
Cần chính + cần phụ 44.2 m
Chiều dài cần chính 11.1 m – 42.0 m
Chiều dài cần phụ 8.0 m / 12.7 m
Chiều rộng mở của chân chống Tối đa 7.0 m
Trung bình 6.5 m, 5.0 m
Tối thiểu 2.48 m

Xe nền

Thương hiệu TADANO
Động cơ Mitsubishi 6M60
Công suất tối đa 200 kW (267 PS) / 2,600 min-1
Tổng chiều dài 13,390 mm
Tổng chiều rộng 2,960 mm
Tổng chiều cao 3,865 mm
Utilities Image

Tiện ích

Hình ảnh

Cần trục dài nhất trong phân khúc

Cần trục 5 đoạn dài 42m với sức nâng 51 tấn là loại cần dài nhất hiện có trong phân khúc. Chiều dài này đáp ứng nhu cầu nâng hạ tại các vị trí cao và xa, giúp khách hàng hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

Bộ giới hạn tải trọng tự động (AML-C)

Hệ thống AML-C mới của Tadano dễ sử dụng, cho phép người vận hành giám sát đồng thời các thông số sau: góc cần, chiều dài cần, áp suất vận hành của xi lanh nâng, độ mở rộng của chân chống, vị trí quay, tải trọng nâng định mức và trọng lượng hiện tại của móc.

Nhờ đó, AML-C có thể tự động điều chỉnh theo sự thay đổi tải trọng mà không cần thay đổi cấu hình hoặc nhập mã, giúp quá trình nâng hạ diễn ra mượt mà và hiệu quả hơn.

Kiểm Soát Chiều Rộng Mở Không Đối Xứng Của Chân Chống

Khi vận hành cẩu với chân chống mở không đối xứng, hệ thống AML-C tự động phát hiện chiều rộng mở của chân chống ở phía trước và phía sau, cũng như bên trái và bên phải của cẩu, để tối ưu hóa giá trị công việc ở mỗi khu vực.

Khi quay cần từ khu vực có chân chống dài hơn sang khu vực có chân chống ngắn hơn, AML-C tự động phát hiện chuyển động và hiển thị khả năng tải tối đa tùy thuộc vào từng chiều rộng mở của chân chống, đồng thời làm chậm chuyển động trước khi đạt đến giới hạn công suất cho phép.

Vì vậy, ngay cả khi người vận hành cẩu không nhận ra sự thay đổi trong công suất, hệ thống AML-C vẫn liên tục giám sát và đảm bảo vận hành an toàn.

Giám sát nhiên liệu

Hệ thống liên tục theo dõi và hiển thị thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu trên màn hình AML. Việc kiểm tra chỉ báo này giúp ngăn chặn tình trạng tăng tốc không cần thiết và giảm lãng phí nhiên liệu khi chờ đợi.

Chế độ Eco

Hệ thống kiểm soát tốc độ tối đa của động cơ trong quá trình vận hành cần cẩu. Bằng cách hạn chế sự gia tăng tốc độ động cơ không cần thiết khi tăng ga quá mức, hệ thống giúp giảm lượng khí thải CO₂ và tiêu thụ nhiên liệu **tối đa 22%** khi sử dụng **Eco mode 1**, và **tối đa 30%** khi sử dụng **Eco mode 2**.

Ngoài ra, chế độ Eco còn giúp giảm độ ồn, mang lại trải nghiệm vận hành êm ái và thân thiện với môi trường.

Hello-Net

Hello-Net là tính năng tiêu chuẩn được thiết kế để hỗ trợ khách hàng vận hành cẩu hiệu quả trực tiếp từ máy tính hoặc thiết bị di động. Khách hàng có thể theo dõi các hoạt động của cẩu, lịch sử làm việc, dữ liệu vị trí máy và thông tin bảo trì. Tadano cung cấp hỗ trợ khách hàng nâng cao thông qua hệ thống Hello-Net.

XEM THÊM
Utilities Image
Library Image

Thư viện

Liên hệ tư vấn

    Liên hệ tư vấn

      Tham quan Showroom

        Popup Showroom Image

        Yêu cầu báo giá