|Cẩu tự hành 2 cabin|Cẩu tự hành xe tải 2 cabin GT-300ER-3

Cẩu tự hành xe tải 2 cabin GT-300ER-3

  • Sức nâng tối đa:

    30 T x 2.5 m

  • Cần chính:

    10.3 m - 34.0 m

  • Chiều cao nâng tối đa bao gồm cần phụ:

    48.0 m

  • Động cơ:

    Daimler OM926LA (EURO3)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

*Giá trị tối đa tính theo lý thuyết

Cẩu

Sức nâng Cần chính 30 T x 2.5 m
Chiều cao nâng tối đa Cần chính 34.0 m
Cần chính + cần phụ 48.0 m
Bán kính tải tối đa Cần chính 32.0 m
Cần chính + cần phụ 40.0 m
Chiều dài cần chính 10.3 m – 34.0 m
Chiều dài cần phụ 8.5 m / 14.0 m
Chiều rộng mở của chân chống Tối đa 6.2 m
Trung bình 5.8 m, 4.1 m
Tối thiểu 2.18 m

Xe nền

Động cơ Daimler OM926LA (EURO3)
Công xuất tối đa 240 kW (326PS) / 2,200min-1
Tốc độ tối đa 85 km/h
Hệ dẫn động 6 x 4
Tổng chiều dài 12,620 mm
Tổng chiều rộng 2,550 mm
Tổng chiều cao 3,800 mm
Utilities Image

Tiện ích

Hình ảnh
Video

Hệ Thống Treo Mới Cho Khung Xe

Chất lượng hành trình đã được tối ưu hóa để đảm bảo sự thoải mái cho người lái và bảo vệ khung xe. Với hệ thống treo lá Reyco trên trục trước (áp dụng cho các mẫu GT-750EL-3 / GT-750ER-3 / GT-600EL-3 / GT-600ER-3), khả năng vận hành và độ êm ái đã được cải thiện đáng kể.
Ngoài ra, hệ thống treo cao su được đồng phát triển với Hendrickson đã chứng minh độ bền vượt trội ngay cả trong những điều kiện đường xá khắc nghiệt nhất, đồng thời nâng cao sự thoải mái khi lái xe và giúp việc bảo trì trở nên dễ dàng hơn

Hộp Số Cơ Khí Tự Động

Hộp số cơ khí tự động được trang bị nhằm mang lại sự thoải mái cho người lái, giúp việc điều khiển dễ dàng và an toàn hơn

Hệ Thống Smart Chart

Vào năm 1991, Tadano đã tiên phong giới thiệu hệ thống điều khiển cho phép vận hành cẩu an toàn ngay cả khi chân chống được mở rộng không đối xứng, nhờ vào công nghệ phát hiện độ rộng mở của chân chống.

Công nghệ này sau đó đã phát triển thành Smart Chart – một hệ thống tiên tiến giúp nâng cao hiệu suất cẩu, ngay cả khi chân chống được mở rộng hoàn toàn. Smart Chart mở rộng phạm vi làm việc từ hình nón tròn sang hình chóp vuông, giúp tối ưu hóa hiệu suất cẩu trong mọi thiết lập mở rộng chân chống.

Cần Phụ Treo Dưới

Cần phụ hai đoạn, gập lên bên hông giúp lắp đặt dễ dàng ngay cả trong không gian chật hẹp

Đối Trọng Có Thể Tự Tháo Lắp

Đối trọng có thể được lắp đặt hoặc tháo dỡ bằng hệ thống thủy lực thông qua điều khiển từ xa mà không cần đến cần cẩu hỗ trợ.

Kiểm Soát Chiều Rộng Mở Không Đối Xứng Của Chân Chống

Khi vận hành cẩu với chân chống mở không đối xứng, hệ thống AML-C tự động phát hiện chiều rộng mở của chân chống ở phía trước và phía sau, cũng như bên trái và bên phải của cẩu, để tối ưu hóa giá trị công việc ở mỗi khu vực.

Khi quay cần từ khu vực có chân chống dài hơn sang khu vực có chân chống ngắn hơn, AML-C tự động phát hiện chuyển động và hiển thị khả năng tải tối đa tùy thuộc vào từng chiều rộng mở của chân chống, đồng thời làm chậm chuyển động trước khi đạt đến giới hạn công suất cho phép.

Vì vậy, ngay cả khi người vận hành cẩu không nhận ra sự thay đổi trong công suất, hệ thống AML-C vẫn liên tục giám sát và đảm bảo vận hành an toàn.

Hello-Net

Hello-Net là tính năng tiêu chuẩn được thiết kế để hỗ trợ khách hàng vận hành cẩu hiệu quả trực tiếp từ máy tính hoặc thiết bị di động. Khách hàng có thể theo dõi các hoạt động của cẩu, lịch sử làm việc, dữ liệu vị trí máy và thông tin bảo trì. Tadano cung cấp hỗ trợ khách hàng nâng cao thông qua hệ thống Hello-Net.

XEM THÊM

Giới Thiệu Dòng Xe Cẩu Tự Hành Mới

Utilities Image
Library Image

Thư viện

Liên hệ tư vấn

    Liên hệ tư vấn

      Tham quan Showroom

        Popup Showroom Image

        Yêu cầu báo giá